Tải game iwin phiên bản mới nhất cho điện thoại

Link tải game iwin

All  help Phiên bản 2.7.0 Java

iwin_270.jar |JAD

Phiên bản Android cho màn hình cỡ nhỏ

iWin_240x320.apk

Phiên bản Android cho màn hình phổ thông

iWin_320x480.apk

Phiên bản Android cho máy tính bảng

iWin_480x800.apk

Phiên bản iOS

iWin_421.ipa

Phiên bản Máy Tính PC

Game iwin là game giả trí thú vị nhất hiện nay, trong game có đầy đủ các trò chơi mini hấp dẫn nhất ..đó là các :đánh bài, cờ caro , cờ tướng và còn nhiều game khác nữa cho bạn khám phá



những tính năng mới của game iwin
- Nâng cấp chức năng tạo bàn chơi.
- Nâng cấp chức năng vào chơi chung với bạn bè.
- Hỗ trợ Top cho cao thủ và đại gia của bạn bè.
- Sửa lỗi và nâng cấp hệ thống.
- Tối ưu hóa các thành phần trong game.
Top cao thử chưa chắc là người giàu về tiền WIN, chủ yếu là số lượng bàn thắng, và bạn cũng có thể có được 1 thứ hạng cao nếu như bạn chơi thường xuyên
tham gia cộng đông cùng iwin


Tham gia vào cộng đồng iWin bạn còn có thể kết bạn, chia sẻ cảm xúc mỗi ngày hay mua lotto và chỉ phải chờ kết quả trong vòng chưa đầy 5 phút.
Tuy đang có xu hướng phát triển trên SmartPhone nhưng iWin vẫn không quên cộng đồng khách hàng java trung thành. iWin tặng bạn 40k Win khởi nghiệp mỗi khi đăng ký.
Hệ thống game của Iwin rất đa dạng: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Game iwin còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.


Chức năng tìm kiếm, kết bạn, chat chit giúp bạn vừa chơi vừa có thể trò chuyện thoải mái cùng với bạn bè của mình trong iwin qus hay. Lại thêm tính năng status tiện dụng, không thua kém gì mạng xã hội, người chơi cập nhật mọi trạng thái cảm xúc, bộc lộ những suy nghĩ cùng bạn bè. Ngoài ra bạn có thể gửi thư mời bạn bè cùng tham gia game hoặc gửi tin nhắn thông điệp tới bạn bè qua chức năng” hộp thư” …. và còn rất nhiều tính năng rất hấp dẫn các bạn hay tải iwin về chơi cùng khám phá nhé.
Từ khóa : Tải game iwin phiên bản mới nhất cho điện thoại
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top