Ai cũng biết vị trí Đi Rừng được đánh giá là quan trọng nhất trận đấu vì nó có thể ảnh hưởng đến cả đồng đội ở các đường khác, thậm chí việc ăn được các mục tiêu lớn như Rồng hay Baron hay không cũng phụ thuộc người Đi Rừng rất nhiều. Đâu là tướng Đi Rừng vừa dễ chơi lại có thể giúp bạn chiến thắng một trận đấu xếp hạng thấp, hãy cùng đi vào tìm hiểu.
Sejuani-Final-Portrait
Đi Rừng với Sejuani hơi tốn máu một chút trong lượt đầu nhưng chỉ cần sau một lần về nhà và có thêm trang bị thì Sejuani có thể ăn rừng cực nhanh và thậm chí không tốn quá nhiều máu. Khả năng đi hỗ trợ đồng đội của Sejuani chỉ thực sự tốt khi có chiêu cuối, vậy nên có thể ở trong rừng ăn quái nếu không có nó. Đương nhiên rằng có cơ hội tốt thì vẫn nên ra gank cùng đồng đội, vì Sejuani cũng có những kĩ năng áp sát và khống chế sẵn rồi.
Khả năng mở giao tranh của Sejuani thì không cần phải bàn tới. Chỉ cần dùng được Nhà Ngục Buốt Giá (R) chuẩn xác là cả đội đã có một lợi thế quá lớn khi thời gian khống chế kẻ địch trên diện rộng lên tới 1,75 giây ở cấp độ cuối.
Đừng có đứng sát nhau khi bên đối phương có Sejuani nhé!
Amumu-Final-Portrait
Amumu cũng khá giống với Sejuani tuy nhiên những kĩ năng khống chế của anh chàng này có tầm sử dụng lớn hơn nên dễ sử dụng hơn khá nhiều. Cũng chỉ có một kĩ năng định hướng duy nhất là Quăng Dải Băng (Q) nên Amumu không phải là một tướng khó chơi. Thậm chí dạo gần đây có nhiều người chơi Amumu lên trang bị sức mạnh phép thuật kể cả trong những trận đấu chuyên nghiệp khiến cho lượng sát thương trên diện rộng trong giao tranh của anh ta là cực tốt.

Amumu là một tướng Đi Rừng phù hợp với xếp hạng thấp.
Xin-Zhao-Final-Portrait
Nếu muốn lựa chọn một vị tướng Đi Rừng không tốn máu mà vẫn có khả năng gánh đội tốt thì Xin Zhao là một vị tướng nên lựa chọn. Khả năng đi gank đầu trận tốt, thừa khả năng tay đôi với bất kì vị tướng nào và lối chơi đơn giản chỉ cần lao vào “chọc” thật lực vào kẻ địch nên những người mới chơi cũng có thể sử dụng được vị tướng này.

XinZhao_Splash_0
Chắc chắn danh sách này không thể thiếu “thánh thông” rồi.
Master-Yi-Final-Portrait1
Nói một cách chính xác thì Master Yi là một vị tướng không hề quá dễ chơi, để đạt đến độ thuần thục và phát huy tối đa sức mạnh của anh ta cần phải có một quá trình rèn luyện. Tuy nhiên với những người chơi xếp hạng thấp thì vị tướng này vẫn phát huy được hiệu quả nhất định khi tính chiến thuật của những trận đấu không quá cao.

Warwick-Final-Portrait1
Warwick có một nhược điểm là khả năng hỗ trợ đồng đội kém đầu trận cũng như chiêu cuối dễ bị khắc chế bởi Khăn Giải Thuật. Tuy nhiên, những người chơi ở hạng thấp cũng khá ít lên trang bị đó và vì thế chỉ cần kẻ địch đứng lỗi vị trí một chút là Warwick có thể đơn giản dùng Sói Điên (R) để giữ chân hắn ta cho cả đội lao vào “làm thịt”.
Với khả năng hồi phục máu cực nhiều thì kể cả những người lần đầu đi rừng cũng không thể để bị quái giết được khi sử dụng Warwick. Hãy cố gắng lên cấp độ 6 nhanh chóng để đi giúp đỡ đồng đội ở các đường khác sớm nhất.
Từ khóa : Top 5 tướng Đi Rừng tốt dành cho người chơi xếp hạng thấp
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top