Chào bạn, trong bài viết này. Mình xin giới thiệu đến bạn một trang cung cấp dịch vụ trao đổi ngoại tệ trực tuyến. Và nội dung chính là hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền từ việc tham gia chương trình liên kết của Best Change. Bây giờ chúng ta bắt đầu nhé.

Giới thiệu Best Change

Best Change là một trang cung cấp dịch vụ trao đổi ngoại tệ trực tuyến. Nó cung cấp cho bạn tỷ giá ngoại tệ theo thời gian thực và cập nhật liên tục. Giúp bạn theo dõi tỷ giá chính xác nhất. Nếu như bạn đã tham gia kiếm tiền online thì chắc bạn sẽ biết các cổng thanh toán như PaypalPM hay BTC,… rồi chứ ?. Tại Best Change, bạn có thể trao đổi từ Paypal sang PM hay sang BTC và ngược lại. Ngoài ra còn rất nhiều cổng thanh toán khác nữa.
Tạm thời chúng ta sẽ không nhắc đến chuyện có nên sử dụng trang này để trao đổi ngoại tệ hay không !. Mà nội dung chính trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với Best Change thông qua chương trình liên kết.

Kiếm tiền với Best Change

Bởi vì để kiếm được tiền với Best Change. Bạn cần tham gia chương trình liên kết của trang. Đồng nghĩa với việc, bạn cần phải mời một người khác tham gia, đăng ký tài khoản trên trang. Bạn sẽ nhận được tiền.

Đăng ký tài khoản

Bạn truy cập vào Best Change
kiếm tiền với best change
Tại đây bạn chọn Affiliate program
kiem tien voi best change
Bạn tìm đến và chọn register. Tiếp theo bạn sẽ được chuyển sang một trang với những điều khoản mà bạn cần biết trước khi tham gia chương trình liên kết. Bao gồm số tiền nhận được khi bạn giới thiệu một người tham gia, số tiền tối thiểu mà bạn có thể rút,… Bạn kéo xuống phía dưới để điền thông tin đăng ký.
kiếm tiền với best change
  • Username: điền tên đăng nhập
  • E-mail: điền email của bạn
  • Password và Repeat the password: điền mật khẩu của bạn.
Sau đó bạn click và ô “Click to verify” để thực hiện captcha xác nhận và chọn Registration

Thiết lập thông tin thanh toán

Sau khi hoàn thành đăng ký, bạn tiến hành đăng nhập tài vào khoản. Bạn sẽ thấy menu phía bên trái màn hình sau khi đăng nhập. Bạn chọn Affiliate account
cách kiếm tiền từ best change
Tại đây để thêm thông tin thanh toán. Bạn chọn Add tại mục Accounts for withdrawal. Như hình dưới do mình add rồi nên nó mới hiện edit.

Tại đây bạn kéo xuống phần Withdrawal accounts.
kiếm tiền với best change
Một số cổng thanh toán mà bạn có thể thêm vào như PM, PE, PP,… Mình thì dùng Paypal để nhận thanh toán nên mình thêm vào. Điền mật khẩu và chọn Save để lưu lại.
Tiếp theo bạn quay lại Affiliate accounts và kéo xuống phía dưới cùng.
Bạn có thể lấy link affiliate để chia sẻ với bạn bè, người thân. Hay chia sẻ lên mạng xã hội để kiếm tiền.

Lời kết

Do mình chưa nhận được thanh toán, nên mình không thể chứng minh cho bạn thấy rằng. Best Change có uy tín hay không. Tuy nhiên, đã có một số bạn nhận được thanh toán rồi. Mình cũng xem qua, nên thử nghiệm thử xem thế nào. Hi vọng qua bài viết này, có thể giới thiệu được một trang kiếm tiền nữa đến các bạn. Cuối cùng, chúc các bạn kiếm được nhiều tiền và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.
Đừng quên like và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy có ích nhé. Để lại thắc mắc của bạn ngay phía dưới phần bình luận, mình sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.
Từ khóa : Kiếm Tiền Với Best Change 5 - 10$ 1 ngày
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top